GIẢM MỠ BỤNG NHANH NHẤT TRONG 3 NGÀY

Giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 3 ngày bằng phương pháp ăn uống. Một loại đồ uống có thể giúp bạn có thể giảm mỡ bụng nhanh chóng. Trong đó có thể kể đến cách giảm mỡ bụng hiệu quả bằng nước chanh.

Giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 3 ngày bằng phương pháp ăn uống

1/ Nước chanh loãng

Chanh tươi, vắt lấy nước cốt rồi pha loãng với nước để uống, có thể dùng uống hằng ngày thay cho nước lọc. Vào mùa hè, nước chanh loãng không chỉ để giải nhiệt mà còn mát và rất tốt cho cơ thể.

Chanh có tính acid cao, sẽ làm giảm hấp thu chất béo của cơ thể. Thêm vào đó, trong chanh còn có nhiều vitamin C, giúp đẹp da và tốt cho sức khỏe của bạn.

Lưu ý: chanh có tính acid nên bạn cần pha loãng để uống vì nếu uống quá chua sẽ ảnh hưởng không tốt đến dạ dày.

2/ Nước chanh pha muối

Do vị của nước chanh pha loãng hơi lạt, nhiều bạn không hợp vị sẽ cảm thấy khó uống. Lúc này nước chanh muối là một cách tốt để giúp giảm mỡ bụng.

Bạn chỉ cần lấy chanh pha loãng với nước và thêm tí muối trắng, nếu muốn ngon và đậm vị hơn bạn có thể để lạnh, uống thay cho nước lọc. Nước chanh pha với muối cũng rất tốt cho sức khỏe. Nó có thể hỗ trợ cơ thể đào thải mỡ thừa và cung cấp vitamin cho cơ thể săn chắc, thon gọn.

Giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 3 ngày bằng phương pháp ăn uống. Một loại đồ uống có thể giúp bạn có thể giảm mỡ bụng nhanh chóng. Trong đó có thể kể đến cách giảm mỡ bụng hiệu quả bằng nước chanh.

3/ Giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày bằng bài tập yoga

Một số bài tập yoga giảm mỡ bụng siêu nhanh bạn có thể tham khảo:

a/ Crunches:

  • Nằm ngửa trên sàn, tay duỗi thẳng.
  • Nâng cao chân lên, chân lúc này vuông góc với mặt sàn, đồng thời lúc này ngẩng đầu lên và đặt 2 tay sau gáy. Lưu ý: Đảm bảo là lưng luôn thẳng nhé, chỉ ngẩng đầu lên thôi
  • Nhấc hông lên, gập gối sao cho bắp chân song song với mặt sàn, giữ tư thế đó khoảng 3-5 giây, rồi về lại vị trí ban đầu.
  • Lặp lại nhiều lần như thế.
  • Bài tập này sẽ giúp cơ bụng săn chắc và tan mỡ thừa. Crunches cũng là một trong những bài tập yoga vận động cơ mông, đùi hiệu quả nhất.

b/ Lunge Twist:

  • Đứng thẳng người, dang 2 chân rộng bằng vai, tay cầm tạ (tầm khoảng 1 kg).
  • Bước chân trái lên, gấp chân cho bắp chân vuông góc với sàn.
  • Xoay thân người trên sang trái, rồi chuyển sang phải. Lưu ý là giữ chân và lưng thẳng nhé.
  • Lặp đi lặp lại động tác này nhiều lần.

Cần lưu ý là những bài tập yoga giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 3 ngày chỉ hiệu quả khi tập đều. Tuy thời gian đầu khá khó khăn, nhưng chỉ cần kiên trì, kết hợp chế độ ăn uống hợp lý, tập luyện, chắc chắn sẽ nhanh có được vóng dáng thon gọn.